HẤP ÁO CƯỚI! TẠI SAO KHÔNG?

Lễ cưới là ngày quan trọng nhất trong cuộc đời mỗi cô dâu. Váy cưới cũng là một phần quan trọng quyết định yếu tố thành công của đám cưới,cũng là bộ trang phục đánh dấu ngày hai bạn thành đôi. Vậy nên nhiều cô dâu có xu hướng đi may hoặc mua riêng cho mình một bộ váy cưới mang màu sắc, cá tính riêng chỉ dành cho duy nhất mình. Tuy nhiên, giá một bộ váy cưới không hề rẻ và sau ngày cưới, váy cưới cũng chỉ có giá trị kỉ niệm vậy nên biết cách giặt và bảo quản váy cưới đúng cách cũng là kĩ năng các cô dâu nên biết.

Mỗi váy cưới lại có những chất liệu khác nhau. Với những váy cưới thông thường đều được làm từ vải polyester, ren hoặc voan. Những chất liệu này thường khá khó giặt nên cách tốt nhất là giặt hấp.

Tránh trường hợp ngâm toàn bộ váy vào dung dịch thuốc tẩy.

Đối với những chiếc váy cưới rườm rà nhiều chi tiết có đính cườm hoặc đá thì nên sử dụng phương pháp giặt hấp  để tránh bị bong tróc hoặc xước bề mặt cườm, đá do ma sát trong lúc giặt.

Ngoài ra, nhiều cô dâu lại ưa chuộng những chiếc áo dài cưới mang lại sự truyền thống, nhẹ nhàng cho đám cưới. Đa phần áo dài cưới được làm từ lụa. Lụa đúng nghĩa được làm từ thiên nhiên, cho chất liệu mềm mỏng, nhẹ nhàng và sang trọng. Vậy nên bạn cũng cần lưu ý việc giặt và bảo quản.

Tuyệt đối không sử dụng các loại thuốc tẩy vì nó sẽ làm hỏng lập tức bộ áo dài cướicủa bạn.

 

Tại giặt hấp cao cấp Nhật Quang-Sunshine Drycleaning với máy giặt hấp LG Styler

Công nghệ giặt hơi nước số 1 hiện nay,được tích hợp những tính năng đặc biệt mà các loại máy giặt khác không có.

LG Styler giúp làm sạch quần áo một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất.

Tính năng Odor Removal sử dụng hơi nước nóng để loại bỏ mùi hôi của khói thuốc, thức ăn và mồ hôi, người sử dụng có thể lựa chọn giữa 2 loại mùi hương có sẵn, mang lại hương thơm nhẹ nhàng, tinh tế cho quần áo.

 

 

Địa chỉ: Tòa nhà Nhật Quang 504 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, TPHCM

Hotline: 0908 832 226

Email: [email protected]