LG – Styler hiện nay được các khách sạn, tiệm giặt, nhà may,… ưa chuộng. Là máy giặt hấp hơi nước số 1 hiện nay. Về cơ bản, LG – Styler như một chiếc máy giặt quần áo, nhưng không sử dụng nước,hóa chất hay chất tẩy như xà bông giặt.

Tính năng của sản phẩm: Được tích hợp những tính năng đặc biệt mà các loại máy giặt khác không có, LG Styler giúp làm sạch quần áo một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất.

- Tính năng Odor Removal: sử dụng hơi nước nóng để loại bỏ mùi hôi của khói thuốc, thức ăn và mồ hôi, người sử dụng có thể lựa chọn giữa 2 loại mùi hương có sẵn, mang lại hương thơm nhẹ nhàng, tinh tế cho quần áo.

- Công nghệ True Steam: giúp diệt trừ đến 99% vi khuẩn trên quần áo và các vật dụng.

- Tính năng Easy Pants Crease Care: giúp làm sạch và tạo nếp li hoàn hảo cho quần âu.

- Máy hấp hơi nóng được tích hợp một máy bơm hơi nóng,tạo ra không khí ấm có tác dụng giữ cho quần áo không bị nhăn và hỏng trong khi sấy.

Sự tiện dụng của LG – Styler: Dịch vụ giặt là ở ngoài không những rất đắt đỏ, sau một thời gian, chúng còn có thể làm hỏng quần áo của bạn. Hệ thống LG Styler giúp người tiêu dùng quản lý tủ quần áo tiện dụng hơn, đồng thời thay thế những dịch vụ ở ngoài mà vẫn giữ cho áo khoác, áo len, áo blouse và những món đồ mỏng nhẹ khác luôn phẳng phiu, thơm mới

 LG Styler là một giải pháp lý tưởng để giặt những loại quần áo đòi hỏi sự tỉ mỉ như trang phục vest, áo khoác hay áo len.

Với những tiện ích mà LG Styler mang lại, chắc chắn là bạn không có lý do nào để từ chối môt dịch vụ công nghệ thông mnh như thế này.

 Giặt Hấp Cao Cấp Nhật Quang - Sunshine Drycleaning

Địa chỉ: Tòa nhà Nhật Quang 504 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, TPHCM

Hotline: 0908 832 226

Email: [email protected]