Hầu hết chúng ta đều đã quá quen với việc giặt bằng máy giặt và sử dụng nguồn nước từ gia đình. Thế nên, khái niệm "giặt hấp" cũng còn khá lạ đối với rất nhiều người. Nhưng hơn hết, thời đại công nghệ 4.0 cho phép chúng ta thao tác, làm việc thuận tiện hơn, rút ngắn quy trình mà vẫn đảm bảo kết quả, vậy thì kể cả việc giặt quần áo, vì sao chúng ta không áp dụng công nghệ giặt hấp để rút ngắn thời gian làm việc mà còn có thể làm sạch quần áo như ý muốn?

 

 

Vậy máy giặt hấp LG-STYLER hoạt động ra sao?

Giặt hấp cũng tương tự như Giặt khô, là một hình thức làm sạch quần áo bằng một loại dung môi đặc biệt, không giống như các loại máy giặt thông thường, chủ yếu sử dụng nước để làm sạch quần áo. Tuy nhiên, đối với LG-STYLER, việc giặt hấp trở nên an toàn hơn hết vì hoàn toàn sử dụng sức nóng của hơi nước và không sử dụng hóa chất hay bất cứ dung môi nào khác, tránh tuyệt đối việc làm mòn vải và khiến vải nhanh trở nên xỉn màu theo thời gian. Ngoài ra, đối với việc sử dụng máy giặt hấp thông thường, chúng ta đều cần phải tuân theo một quy trình thời gian nhất định.

 

 

Ở máy giặt khô thông thường, sẽ có 4 bộ phận: Một khoang để chứa dung môi; Một khoang để đưa dung môi vào bên trong máy; Các túi lọc giữ lại chất bẩn; Một xi-lanh để đựng vải cần giặt. Còn ở LG-STYLER có 2 bộ phận chính: Một khoang chứa nước và một khoang để chứa nước bẩn sau khi hấp hơi nóng, dễ dàng tháo gỡ để thay nước khi cần thiết. Thế nên, máy giặt hấp hơi nóng LG-STYLER phù hợp với mọi chất liệu quần áo, kể cả những loại quần áo đắt tiền, loại vải đặc biệt. Hơn hết, LG-STYLER có thể hấp hơi nóng, làm sạch thú nhồi bông từ bên trong ra bên ngoài bởi các phân tử hơi nước sẽ len qua từng sợi vải, sợi bông, nhẹ nhàng loại bỏ các chất bẩn và mùi hôi tích tụ lâu ngày bên trong khi máy đang hoạt động, tương tự như vậy đối với nón bảo hiểm. 

 

Với kích thước mỏng, nhỏ gọn, người dùng sẽ dễ dàng cài đặt và có nhiều sự lựa chọn hơn đối với không gian, tiện nghi trong nhà.