Hiện nay các cửa hàng giặt ủi đang trở nên phổ biến và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người tiêu dùng, tạo nên sự tiện lợi và nhanh chóng.

Giặt hấp cũng có thể hiểu như là quá trình giặt máy như giặt sấy, giặt khô. Không sử dụng nhiều đến nước trong quá trình giặt, sử dụng dung môi chuyên dụng trong vận hành máy, dung môi tự làm sạch và bốc hơi trong không khí, sau đó sẽ được xả và vắt sấy lại để loại bỏ hoàn toàn những tạp chất và dung môi còn sót lại.

Những lợi ích khi giặt hấp: Tránh làm hư màu và bạc màu trên chất liệu vải, thời gian giặt nhanh cũng như vẫn đảm bảo sạch quần áo. Đối với các chất liệu đặc biệt như len, vải sợi tơ tằm… khác với giặt nước, giặt hấp sẽ không bị co rút sợi vải mà vẫn giữ nguyên chất liệu cũng như hính dáng của vải

Dịch vụ giặt hấp của chúng tôi được hình thành trên tiêu chí mở rộng và đa dạng, phù hợp với mọi nhu cầu giặt ủi (là), giặt hấp cũng như vệ sinh mọi quần áo với chất liệu khác nhau bằng những qui trình riêng biệt khi đã qua kiểm tra chất liệu để có phương pháp giặt sạch phù hợp nhất.

Với chi phí hợp lý và chất lượng, sử dụng chất giặt tẩy cao cấp giữ được bền màu các loại quần áo, drap trải, áo lông, áo da. Chúng tôi luôn tự hào mang đến cho khách hàng sự tin tưởng và hài lòng nhất.

 

Tại giặt hấp cao cấp Nhật Quang, với máy giặt hấp LG Styler

Công nghệ giặt hơi nước số 1 hiện nay Được tích hợp những tính năng đặc biệt mà các loại máy giặt khác không có.

LG Styler giúp làm sạch quần áo một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất.

Tính năng Odor Removal sử dụng hơi nước nóng để loại bỏ mùi hôi của khói thuốc, thức ăn và mồ hôi, người sử dụng có thể lựa chọn giữa 2 loại mùi hương có sẵn, mang lại hương thơm nhẹ nhàng, tinh tế cho quần áo.

Địa chỉ: Tòa nhà Nhật Quang 504 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, TPHCM

Hotline: 0908 832 226

Email: [email protected]